Bài Viết Liên Quan

8 App kiếm tiền cực uy tín thu nhập cao trên 5 triệu một tháng

Kiếm tiền với app kiếm tiền cho thiết bị di động chưa bao giờ phổ biến hơn thế. Ai cũng có một chiếc điện thoại thông minh và tâm lý chung là muốn kiếm tiền online thông qua ứng dụng bằng chiếc điện thoại thông minh của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những ứng dụng kiếm tiền online hiệu quả và tốt nhất trong năm 2022. Cùng theo dõi và chọn cho mình một số ứng dụng kiếm tiền online phù hợp nhất nhé.

Momo

Bạn nghe MoMo ở mọi nơi bạn đến, phải không? Và ứng dụng kiếm tiền online uy tín mà mình xin xếp vào top 1 cũng chính là ứng dụng Ví MoMo.

Vì MoMo hiện là ví điện tử mạnh nhất Việt Nam. Và chiêu thức khuyến mãi của ví điện tử này cũng vô cùng mạnh mẽ, giới thiệu bạn bè cùng mở ví MoMo, nhận tối đa 500k.

Phần quà là 500k quà tặng, không phải tiền mặt. Tuy nhiên, bạn có thể bán những thẻ quà tặng này và nhận được ít nhất 150k – 200k cho mỗi lần giới thiệu thành công.

Đầu tiên, bạn cần có ví MoMo. Nếu chưa, hãy đăng ký ngay để nhận phần thưởng 500k.

Các bước nhận phần quà trị giá đến 500k từ Momo:

  • Bước 1: Tải ví MoMo và sau đó đăng ký tài khoản
  • Bước 2: Nhập mã giới thiệu (bắt buộc để nhận quà)
  • Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng của Ví MoMo (bạn chỉ có thể nhận quà nếu liên kết được với một số ngân hàng)
  • Bước 4: Nạp vào ví 10k của bạn để chi tiêu
Xem thêm:  Cụm từ thương mại điện tử tiếng Anh là gì? Tìm hiểu về thương mại điện tử

Sau đó, bạn sẽ giới thiệu bạn bè của mình để mở ví MoMo và kiếm tiền. Để được hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền với Momo hiệu quả nhất để kiếm 10 triệu / tháng, bạn có thể xem thêm tại https://daututaichinh.online/app-kiem-tien-tren-dien-thoai/ 

Zalo Pay

Zalo đã quá quen thuộc rồi phải không? Bạn đã biết Zalo Pay và đã có ví Zalo Pay chưa?

ZaloPay thường xuyên tung ra chương trình giới thiệu bạn bè mở ví điện tử, bạn sẽ nhận được gói quà từ 700k đến 1 triệu đồng tùy thời điểm.

Với ví ZaloPay, bạn cũng có thể giới thiệu bạn bè và kiếm 50k cho mỗi lượt giới thiệu thành công.

SmartPay

Đây cũng là một ví điện tử và bạn cũng có thể kiếm được phần thưởng khi mở thành công tài khoản ví bằng cách giới thiệu một người bạn. Nếu bạn chưa có SmartPay, hãy tải và đăng ký tài khoản, sau đó lấy link giới thiệu bạn bè và kiếm 45.000đ/ 1 lượt giới thiệu thành công. 

Ví Vnpay

Là một ví điện tử rất nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người sử dụng và quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. VNPAY đang xây dựng chương trình nhận quà giá trị dành cho khách hàng đăng ký mới và sử dụng.

Để nhận được phần quà này, vui lòng thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tải về ví VNPAY trong kho ứng dụng điện thoại bạn
  • Bước 2: Đăng ký, nhập mã được giới thiệu
  • Bước 3: Xác định Thông tin tài khoản và Liên kết ngân hàng thành công
Xem thêm:  Mua hàng trên Vinid sử dụng Ahamove vận chuyển có tiện lợi không?

Hoàn thành các bước này và bạn sẽ nhận được một gói quà tuyệt vời ngay lập tức. VNPAY còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác khi bạn giới thiệu thêm thành viên. 

Ola City

Đó là chương trình kiếm tiền dưới nhiều hình thức như: tiếp thị liên kết, xem quảng cáo, cài app, đăng ký tài khoản, rút ​​gọn link, mua sắm … Bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Tiền tùy từng nhiệm vụ để nhận được gần 100k chỉ trong 3-5 phút.

Mình thấy đây là một trong những app kiếm tiền online nổi tiếng nhất hiện nay và không thể bỏ qua.

Timebucks

Timebucks không phải là một ứng dụng kiếm tiền, Timebucks là một trang web kiếm tiền, nhưng bạn vẫn có thể làm điều đó trên điện thoại của mình. Không thể không giới thiệu Timebucks cho bạn vì nó rất tuyệt vời.

Timebucks là nền tảng quảng cáo cho phép mọi người tham gia kiếm tiền bằng nhiều hình thức khác nhau như: tham gia khảo sát trực tuyến, xem video, like video, đăng ký kênh Youtube, theo dõi Facebook, theo dõi trang Twitter, đăng ký tài khoản website, rút ​​gọn link,…đều là những hình thức kiếm tiền online rất quen thuộc và rất được ưa chuộng trên mạng.

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký tài khoản và đăng nhập để kiếm tiền từ các nhiệm vụ trên.

Cashzine

Đây là ứng dụng kiếm tiền bằng cách đọc báo và mời bạn bè nhận xu và đổi thành tiền mặt qua PayPal, 5 xu = 1d. Kiếm từ 500.000 xu (tương ứng với 100.000 đồng) trở lên để rút.

Xem thêm:  Chứng khoán phái sinh là gì? Đặc điểm cần biết của chứng khoán phái sinh

ShopBack

Đây cũng là ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm online, bạn cũng có thể hoàn tiền khi mua sắm trên Tiki, Lazada, … thông qua ứng dụng ShopBack, giới thiệu bạn bè để nhận 50.000 VND khi bạn giới thiệu, giới thiệu mỗi người hoàn thành đơn hàng 200.000 đồng trở lên, bạn sẽ được 50.000 đồng.

Kết luận

Bài viết trên là tổng hợp các app kiếm tiền uy tín nhất giúp bạn cách kiếm tiền trực tuyến với chiếc di động của mình. Hi vọng bạn có thêm lựa chọn ứng dụng kiếm tiền online phù hợp để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Nếu có ứng dụng kiếm tiền online nào hay hơn, hãy để lại bình luận và chia sẻ cùng mọi người nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *