Bài Viết Liên Quan

Dịch vụ dọn nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội mới nhất năm 2022

Hiện nay, dịch vụ dọn nhà trọn gói khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Do tính chất công việc bận rộn nên nhiều người không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn dịch vụ này, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cũng như giảm bớt một phần áp lực việc nhà.

Hãy cùng giupviectot.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ dọn nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ dọn nhà trọn gói là thực hiện công việc theo hợp đồng đã ký từ trước đó. Đối với gói dọn nhà thì đơn vị vận chuyển nhà sẽ thay bạn thực hiện công việc từ A – Z để di dời toàn bộ những tài sản của bạn đến nơi ở mới một cách an toàn. Chính vì vậy nên bạn không cần lo lắng.

dich-vu-don-nha-tron-goi-gia-re-tai-ha-noi-moi-nhat-nam-2022-1

Công việc vận chuyển dọn nhà trọn gói này bao gồm: Cung cấp các vật tư đồ đạc, xe chuyên dụng để dọn nhà, các trang bị phương tiện vận chuyển hỗ trợ đa dạng đủ các loại xe lớn nhỏ khác nhau. Đóng gói và bốc xếp đồ đạc lên xe, vận chuyển tài sản đến nhà mới, lắp ráp lại các tài sản và đặt đúng chỗ theo yêu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói?

Ngày nay, dịch vụ thuê nhà trọn gói ở các thành phố lớn diễn ra khá phổ biến và rộng rãi như: Dịch vụ dọn nhà trọn gói TPHCM, dịch vụ dọn nhà trọn gói Hà Nội, dịch vụ dọn nhà trọn gói Đà Nẵng,… được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Bởi những lợi ích mà nó mang lại vô cùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng. Hãy cùng giupviectot.vn tìm hiểu ngay dưới đây.

  • Tiết kiệm thời gian: Nhân viên giupviectot.vn tiến hành giúp bạn sắp xếp và dọn nhà trọn gói nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc khách hàng tự chuyển nhà một mình.
  • Tiết kiệm công sức: Thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói sẽ thay bạn đổ mồ hôi, đóng gói, khuân vác các vật dụng lên xe chở đồ với mức giá khá rẻ và hợp lý. Mọi quá trình triển khai vận chuyển diễn ra rất chu đáo, đảm bảo vật dụng của gia chủ không bị ảnh hưởng.
  • An toàn tuyệt đối: Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dọn nhà trọn gói, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo kiện hàng không bị đổ vỡ hay mất mát đồ đạc khi vận chuyển. Nếu xảy ra tình trạng như trên chúng tôi luôn cam kết đền bù 100% giá trị vật dụng.
  • Giá cả hợp lý được niêm yết với hợp đồng: Khách hàng sẽ được báo giá cụ thể và rõ ràng và được hai bên đồng thuận và ký kết trên hợp đồng. Ngoài chi phí ký kết trên hợp đồng, công ty không thu bất kỳ chi phí nào phát sinh thêm.
  • Chương trình tối đa ưu đãi: Công ty giupviectot.vn luôn mang đến những giá trị tốt nhất đến khách hàng với nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.
Xem thêm:  Hướng dẫn làm thủ tục hoàn thuế TNCN mới nhất

Quy trình dọn nhà trọn gói

Dịch vụ dọn nhà trọn gói rất được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết quy trình dọn nhà sẽ diễn biến ra sao. Để hiểu hơn chi tiết cùng giupviectot.vn tìm hiểu ngay dưới đây.

  • Khảo sát và báo giá: Giupviectot.vn sẽ kiểm tra và báo giá đến khách hàng dịch vụ dọn nhà trọn gói cụ thể để khách hàng biết trước để cân nhắc cũng như lựa chọn được phù hợp như: Số lượng, kích thước đồ dùng, quãng đường vận chuyển, tầng lầu hay tầng trệt và các yếu tố khác.
  • Tháo và bốc xếp đồ: Chúng tôi luôn tỉ mỹ chú trọng đến từng sản phẩm vật dụng trong khâu vận chuyển trong tháo và bốc xếp đồ đạc, đặc biệt là những món đồ có giá trị sử dụng cao.
  • Đóng gói đồ: Nhân viên được phân chia các công việc và được đóng gói theo cụ thể chuyên môn đảm bảo giá trị từng vật dụng không bị hỏng hóc hay méo mó.
  • Vận chuyển nhà: Xe vận chuyển chuyên chở hàng hóa được điều đến phù hợp với cung đường cũng như vật dụng đồ đạc cần chuyển.
  • Bốc xếp và ráp đồ: Sau khi xe vận tải đến nơi, các nhân viên giupviectot.vn sẽ nhanh chóng thực hiện công việc bốc xếp vào nhà, tháo dỡ đồ dùng và trả lại vị trí nguyên vẹn ban đầu của vật dụng.
  • Nghiệm thu: Bước cuối cùng của công việc dọn nhà trọn gói này bàn giao để khách kiểm tra lại hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ.
Xem thêm:  Chỉ số chứng khoán trên sàn HSX tên là gì?

Địa chỉ dọn nhà trọn gói giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên giupviectot.vn lại được rât nhiều khách hàng yêu quý và tin tưởng bởi dịch vụ ở đây vô cùng uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn nhà trọn gói giupviectot.vn luôn là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm luôn tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
  • Giupviectot.vn luôn đem lại giá trị chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chất lượng ở đây.
  • Luôn lắng nghe khách hàng và đón nhận những phản hồi, đánh giá của người dùng từ đó hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh với thị trường, đặc biệt với mức giá rẻ và chất lượng.

Giupviectot.vn là thương hiệu vận chuyển uy tín được cộng đồng đánh giá cao. Trên đây chúng tôi đã tổng hợp thông tin về dịch vụ chọn nhà để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích đối với người dùng, mong rằng khách hàng lựa chọn được dịch vụ dọn nhà trọn gói phù hợp. Để biết thêm thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn giải đáp.

Xem thêm:  Vay tiền Hải Phòng: Trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ Home Credit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 1 Nhân Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng tuyển dụng: Phòng 2401 tầng 24 tòa HH1, Số 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0397 898 670
  • Email: laudonnhahn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *