Bài Viết Liên Quan

Cập nhật địa chỉ mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy để việc di chuyển của bản thân được thuận tiện, dễ dàng hơn nhưng điều kiện tài chính không cho phép? Vậy thì xe máy cũ sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Cần Thơ thì đừng bỏ qua những địa chỉ uy tín dưới đây.

Hoàng Việt – đơn vị mua bán xe máy chất lượng cao

Hoàng Việt được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong tại Cần Thơ trong lĩnh vực trao đổi, mua bán các loại xe máy cũ. Tại đây, mỗi chiếc xe đều phải trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng trước khi thực hiện thu mua. Xe đạt chuẩn phải đáp ứng các điều kiện cần thiết như hệ thống máy còn nguyên zin, chưa bị bung, động cơ còn hoạt động tốt, xe chạy êm.

mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ

Không chỉ vậy mà mỗi chiếc xe tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch mua bán xe máy cũ tại cửa hàng của Hoàng Việt. Không chỉ thực hiện hoạt động kinh doanh, mua bán xe máy cũ mà Hoàng Việt còn đem đến cho khách hàng nhiều loại hình dịch vụ độc đáo khác. Có thể kể đến như dịch vụ dọn dẹp xe, Order phụ tùng, linh kiện xe theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm:  Sơ mi rơ mooc Tân Thanh - uy tín làm nên thương hiệu

Cửa hàng mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ Quang Sang

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe máy cũ với giá cả phải chăng ở Cần Thơ thì Quang Sang chắc chắn không phải là lựa chọn tồi. Trên thực tế thì hiện nay, Quang Sang đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc với hầu hết người dân làm việc và sinh sống ở Cần Thơ. Các mẫu xe tại cửa hàng được đánh giá là cực kỳ phong phú, đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một phương tiện ưng ý nhất.

mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ 1

Không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng mà giá bán của các dòng xe tại Quang Sang cũng rất hợp lý, cạnh tranh. Vì vậy, đã được xem là địa điểm mua xe lý tưởng cho các bạn sinh viên. Không chỉ vậy mà hiện nay, Quang Sang còn hỗ trợ người mua trả góp với lãi suất thấp. Do đó, khách hàng khi đến mua xe tại đây sẽ không còn phải lo lắng vì điều kiện kinh tế nữa rồi.

Công ty TNHH Hoàng Gia Sơn – Sự lựa chọn hoàn hảo khi mua xe máy cũ

Là doanh nghiệp có quy mô tương đối lớn ở Cần Thơ nên Công ty TNHH MTV XGM Hoàng Gia Sơn nhanh chóng được khách hàng tin cậy. Trải qua nhiều năm hoạt động và không ngừng lớn mạnh, cho đến nay, Hoàng Gia Sơn đã cung cấp hàng loạt xe máy cũ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Xem thêm:  Top xe 50cc giá rẻ đáng tiền nhất hiện nay

Với mục đích chính là đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên suốt nhiều năm qua, Công ty TNHH Hoàng Gia Sơn luôn cố gắng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Hệ thống xe máy cũ do đơn vị cung cấp được hầu hết khách hàng đánh giá cao về chất lượng, bộ bền và cả giá thành. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của Hoàng Gia Sơn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý, phù hợp nhất với điều kiện của bản thân. 

mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ 2

Cửa hàng bán xe máy cũ HAUS Hồng Đức

Một trong những địa điểm mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ khác mà bạn không nên bỏ qua chính là Công ty TNHH Hồng Đức. Được thành lập từ năm 1999, cho đến nay, Hồng Đức đã sở hữu một hệ thống cửa hàng bán xe và cung cấp dịch vụ khác được ủy nhiệm bởi thương hiệu Honda.

HAUS Hồng Đức chuyên kinh doanh các sản phẩm xe máy đã qua sử dụng. Mỗi chiếc xe trước khi đến tay người mua đều được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng, bảo trì chu đáo. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của xe tại Hồng Đức.

Trên đây là thông tin chính về những địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán xe máy cũ tại Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có được những thông tin thú vị khác về xe cộ nhé!

Xem thêm:  So sánh Grande và Lead - Đâu là lựa chọn thông minh?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *