Bài Viết Liên Quan

Cách Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp, Sang Trọng Tuyệt Nhất Cho Bạn

Thiết kế nội thất của phòng ngủ đẹp, hiện đại là cách mang đến cho gia chủ không gian sống lý tưởng, giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ ngon sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách những mẫu thiết kế nội thất trong phòng ngủ đẹp theo xu hướng mới nhất mà chúng tôi đã tìm hiểu ngay dưới đây.

Mẫu phòng ngủ 6m vuông

Lựa chọn ưu tiên dành cho căn phòng diện tích nhỏ, hẹp thường sẽ là những vật dụng cơ bản như: giường, hay tủ đầu giường, tủ quần áo âm tường, hoặc bàn làm việc và kệ sách cao đến trần nhà.

 Phòng Ngủ Đẹp

Do không có nhiều diện tích để thêm họa tiết trang trí, KTS sẽ tập trung phối hợp giữa màu sắc căn phòng và các vật dụng, nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ đơn giản và sang trọng. Điểm nhấn ở đây là việc sử dụng tông màu sáng cho thảm trải sàn, chăn, ga, gối… phối hợp cùng với màu trắng tủ quần áo âm tường và ánh sáng vàng dịu dàng của đèn trần làm bừng sáng toàn bộ căn phòng.

Phòng ngủ nhỏ 9m vuông

Nếu diện tích phòng ngủ của nhà quý khách khá hạn chế, mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ sẽ là một trong những thiết kế không gian đáng để bạn tham khảo.

Xem thêm:  Hỏi đáp nhanh 5 câu hỏi về phương pháp niềng răng Invisalign

Với diện tích chỉ có 9m vuông, cách trang trí nội thất phòng ngủ hợp lý nhất đó là chỉ nên trưng bày các vật dụng thiết yếu và điểm xuyết với một vài món đồ trang trí theo phong cách cá nhân.

Chiếc giường thông minh vô cùng hữu ích đối với những căn phòng nhỏ. Ngoài công dụng dùng để nằm ngủ, giường thông minh còn được thiết kế ngăn kéo để đựng vật dụng cá nhân cùng những cánh mở trên bề mặt giường để chứa các vật dụng như chăn, ga, gối, đệm. Trong căn phòng này, KTS sắp xếp chiếc giường ở góc trong cùng phòng ngủ.

 Phòng Ngủ Đẹp

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 10m2

Mẫu thiết kế này được các kiến trúc sư lên ý tưởng và thực hiện vô cùng nhanh chóng. Do căn phòng có diện tích nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng lại lớn, cho nên gia chủ mong muốn tận dụng không gian tối đa nhất có thể.

Để đảm bảo theo yêu cầu của gia chủ, KTS đã chọn một chiếc giường thông minh phù hợp với kích thước nhỏ của căn phòng. Đồng thời, có thể tận dụng những ngăn kéo phía dưới của giường để đựng các vật dụng cá nhân hay ga giường, vỏ gối….

 Phòng Ngủ Đẹp

Mẫu thiết kế phòng ngủ 12m2

Phòng ngủ diện tích 12m vuông cũng có thể trở thành không gian lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng nếu được thiết kế đẹp, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng sử dụng.

Xem thêm:  Q uản lý nhà hàng là gì? Restaurant Manager có dễ xin việc không?

Căn phòng này được sắp xếp vô cùng ấn tượng, với không gian bên cạnh cửa sổ được bài trí khối tổng thể gồm các vật dụng như bàn làm việc, ghế dài (để ngả lưng thư giãn hoặc để nằm đọc sách), bên cạnh là giá sách gỗ âm tường.

Chiếc tủ và giá sách được thiết kế âm tường với nhiều ngăn kéo để đựng đồ cá nhân, hoặc tận dụng để sắp đặt những cuốn sách. Bên phải của chiếc tủ quần áo là tủ sách, dù có chiều ngang hẹp nhưng tủ được thiết kế hướng thẳng lên trần nhà có nhiều ô nhỏ để tận dụng được tối đa không gian.

 Phòng Ngủ Đẹp

Mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2

Không nhỏ và cũng không quá lớn, 15m vuông là một không gian khá lý tưởng cho một phòng ngủ đẹp ấm cúng mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Với không gian này, ngoài những vật dụng cần thiết ở trong phòng ngủ như giường ngủ, tủ quần áo, hay bàn làm việc, giá sách, bàn trang điểm… các KTS còn có thể bài trí thêm một chiếc ghế dài bên cạnh cửa sổ, vừa có thể ngồi thư giãn, hay hóng gió, hít khí trời hoặc ngả lưng, hoặc đọc sách… Đặc biệt, sự có mặt của các chậu cây xanh đã tạo ra sự tươi mới, sinh động, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho căn phòng.

Ngoài ra, để phục vụ cho các nhu cầu giải trí sau những giờ lao động căng thẳng, thì phòng có đủ không gian có thể để trang bị thêm tivi treo tường, hoặc đặt đối diện với giường ngủ.

Xem thêm:  Ark Survival Evolved: Cuộc chiến sinh tồn trong thế giới khủng long

 Phòng Ngủ Đẹp

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua đồ trang trí phòng ngủ ở đâu thì website https://nhadepdecors.com/ sẽ là sự gợi ý không tồi đó. Rất mong những chia sẻ này sẽ giúp ích với bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *