Bài Viết Liên Quan

Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, hấp dẫn?

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều đơn vị vận chuyển gửi hàng đi Mỹ giá rẻ. Nhưng công ty nào có độ uy tín cao, vận chuyển an toàn, chất lượng thì đòi hỏi chúng ta phải có sự tìm hiểu kĩ càng và đánh giá ở nhiều mặt. Bài viết mách bạn phương pháp lựa chọn công ty gửi hàng đi Mỹ với mức giá hấp dẫn và chất lượng cao.

Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ ngày càng gia tăng, vì vậy không khó hiểu khi có nhiều hãng vận chuyển cung cấp dịch vụ này ra đời. Tuy vậy, quá nhiều hãng vận chuyển cũng khiến khách hàng khó đưa ra lựa chọn. Sau đây là một số điều bạn cần lưu ý khi tìm hiểu dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ tại các đơn vị:

Công ty vận chuyển uy tín, có giấy tờ và thông tin rõ ràng

Thông tin minh bạch, đơn vị uy tín chất lượng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất khi tìm hiểu và lựa chọn các hãng vận chuyển. Hiện nay có nhiều người hiểu được tâm lý muốn vận chuyển hàng hóa nhanh với giá hời đã lập ra các công ty, tổ chức “ma” để lừa đảo người tiêu dùng. Vì vậy các bạn cần lưu ý tra cứu kĩ thông tin của đơn vị vận chuyển.

Xem thêm:  Thông tư hướng dẫn xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ mới nhất

Các hãng vận chuyển có uy tín thường có thông tin liên hệ rõ ràng, địa chỉ, giá cước công khai minh bạch. Đồng thời, họ phải có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được các đánh giá tích cực, điều này giúp bạn hạn chế tổn thất về hàng hóa trong qua trình vận chuyển.

Chi phí vận chuyển hợp lý, giá cước ưu đãi

Đây cũng là yếu tố được nhiều khách hàng lưu tâm khi so sánh giữa các đơn vị vận chuyển. Nếu đơn vị nào có giá rẻ hơn hẳn so với thị trường đến mức bất thường, bạn không nên sử dụng dịch vụ này bởi gửi hàng quốc tế chi phí lớn hơn rất nhiều so với gửi hàng trong nước, thủ tục hải quan cũng rất phức tạp.

lam-the-nao-de-lua-chon-dich-vu-gui-hang-di-my-gia-re-hap-dan-1

Bạn nên so sánh bảng giá, chất lượng phục vụ và phản hồi tốt giữa các đơn vị để có đánh giá khách quan, sau đó đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Thời gian vận chuyển và tác phong làm việc nhanh chóng  

Các khách hàng khi tìm đến các đơn vị vận chuyển thường mong hàng của mình đến tay người nhận càng sớm càng tốt. Vì vậy bạn cần lưu ý và hỏi công ty vận chuyển rõ ràng thời gian trung bình một đơn hàng đến tay người nhận là bao lâu, có tra cứu được hành trình đơn hàng hay không.

Chủ động tìm hiểu vấn đề này sẽ giúp hàng của bạn đến nơi đúng theo dự kiến, không bị lỡ thời gian nhận. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý thời điểm lễ tết vì thời điểm này hàng hóa vận chuyển nhiều, thời gian vận chuyển có thể sẽ lâu hơn bình thường.

Xem thêm:  Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Đẹp, Sang Trọng Hiện Nay

Thái độ phục vụ khách hàng niềm nở, tích cực

Thái độ phục vụ cũng là điều đáng lưu tâm, bởi nhân viên trong quá trình phục vụ có niềm nở và nhiệt tình với khách hàng thì bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn, cũng như am hiểu và dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với bản thân.

lam-the-nao-de-lua-chon-dich-vu-gui-hang-di-my-gia-re-hap-dan-2

Bạn có thể đánh giá yếu tố này bằng cách liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của đơn vị vận chuyển, hoặc có thể đọc các bình luận, các review và feedbacks của những khách hàng trước đã từng sử dụng dịch vụ.

Gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình với chuyenhangdimyvn

Nếu bạn đang tìm công ty vận chuyển gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, ưu đãi đi kèm dịch vụ chất lượng thì chuyenhangdichuyenhangdimyvn là lựa chọn tuyệt vời. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn gắn bó với dịch vụ.

Chuyenhangdimyvn với giá cước ưu đãi, hấp dẫn cùng chính sách bồi hoàn 100% nếu xảy ra các tổn thất, minh bạch trong quá trình vận chuyển đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

lam-the-nao-de-lua-chon-dich-vu-gui-hang-di-my-gia-re-hap-dan-3

Các chi nhánh của chuyenhangdimyvn trải dài trên các tình thành khắp cả nước. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách nhanh nhất có thể.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình, quý khách vui lòng liên hệ qua Facebook Gửi hàng đi Mỹ hoặc nhắn tin trực tiếp qua website: https://chuyenhangdimyvn.com 

Xem thêm:  Những thông tin thú vị về tên các vì sao trong vũ trụ 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *