Bài Viết Liên Quan

Mua hàng trên Vinid sử dụng Ahamove vận chuyển có tiện lợi không?

Chắc hẳn Ahamove hiện là ứng dụng giao hàng nhanh trong nội thành Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa hiểu hết về app giao hàng này. Hiểu được điều này bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu ứng dụng Ahamove là gì cũng như cách lấy voucher giảm giá trên VinID để tiết kiệm phí ship Ahamove nhé.

Ahamove là gì?

Thực tế, AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh thuộc tập đoàn Scommerce. Nó giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình. Còn xét về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. Hiện AhaMove đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực giao hàng nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với mục tiêu phục vụ cho việc vận chuyển hàng, các đối tác giao hàng tại AhaMove hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian giao hàng cũng như việc lựa chọn đơn hàng.

mua-hang-tren-vinid-su-dung-ahamove-van-chuyen-co-tien-loi-khong-1

Các dịch vụ của Ahamove phổ biến hiện nay

Hiện nay Ahamove đang hỗ trợ các dịch vụ giao hàng sau:

  • Xe máy: Nếu như khoảng cách dưới 6km sẽ áp dụng dịch vụ giao hàng AhaMove siêu tốc trong 1 giờ. Đối với dịch vụ túi giữ nhiệt sẽ có phí ship AhaMove bằng phí ship siêu tốc nhưng được cộng với 5.000 VNĐ. Trong đó, các dịch vụ ship hàng AhaMove trong ngày sẽ được áp dụng cho quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Cầu Giấy (Hà Nội). Cùng với các Quận 1,3,10, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh (TPHCM) và được áp dụng cho đơn hàng tối đa 5kg.
  • Xe 3 bánh và xe tải: Hiện có hai loại kích thước xe tải đó là loại 500kg và  1000kg. Lưu ý giá vận chuyển sẽ tăng gấp 1,5 lần trong khung giờ từ 15h30 – 20h00.
Xem thêm:  Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa nội bộ mới nhất hiện nay

Nhận thấy, mỗi dịch vụ sẽ có những giá cước khác nhau và sẽ được tính toán một cách rõ ràng minh bạch. Đặc biệt, tính năng nổi bật của Ahamove là cho khách hàng ứng trước tiền Ship COD (tiền thu hộ) lên đến 3.000.000đ.

Vậy có nên dùng dịch vụ Ahamove không?

Đây chính là câu hỏi mà nhiều người vẫn đang phân vân. Bởi vì nếu so với các dịch vụ ship hàng trên thị trường thì AhaMove còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, AhaMove vẫn được đánh giá là một trong những dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu. Một số ưu điểm của app giao hàng AhaMove bao gồm:

mua-hang-tren-vinid-su-dung-ahamove-van-chuyen-co-tien-loi-khong-2

  • Dịch vụ giao hàng nội thành hàng đầu với đa dạng các gói vận chuyển. Vì thế, bạn có thể đặt giao hàng nhanh chóng, đơn giản khắp Hà Nội và TP.HCM.
  • Bên cạnh đó, lĩnh vực vận chuyển của AhaMove rất đa dạng từ các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm và cả giao hàng đồ ăn.
  • Hiện nay, AhaMove đang đứng đầu trong số các ứng dụng giao hàng trong nội thành của Hồ Chí Minh và cả Hà Nội.
  • Đội ngũ shipper Ahamove đông đảo luôn sẵn sàng khi bạn cần. Cho dù ngày nghỉ hoặc lễ tết bạn đều có thể đặt dịch vụ của AhaMove.
  • Không những thế, AhaMove tích hợp tính năng Thu hộ (COD). Tức là tài xế sẽ ứng tiền luôn khi nhận hàng và thu lại từ người nhận khi giao hàng thành công.
  • Đặc biệt, ứng dụng giao hàng này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí giao hàng nhờ ưu đãi miễn phí phí thu hộ với đơn hàng dưới 2.000.000 vnđ. Thậm chí trả lại hàng khi đơn hàng không thành công không tính phí.
  • Ứng dụng còn phát triển cả trên nền tảng mobile tiện dụng. Do đó, bạn có thể theo sát lộ trình đơn hàng của mình một cách an toàn.
  • Chính sách đền bù thỏa đáng khi xảy ra sự cố mất hàng hay hư hỏng.
Xem thêm:  iPhone Trả Góp: Sở Hữu Điện Thoại Thông Minh Chất Lượng với Kế Hoạch Thanh Toán Linh Hoạt

Cách tải app VinID để săn voucher giảm giá tại Ahamove

Hiện nay, ứng dụng VinID không đơn thuần chỉ giúp bạn quản lý điểm, thẻ online mà hiện nay còn phát triển thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn. TRong đó, các chủ tài khoản VinID sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn thông qua hệ thống Voucher. Mặc dù mới ra mắt nhưng hệ thống VinMart đã liên kết với các app giao hàng với mức giá vô cùng phải chăng.

Để lấy voucher đặt xe trên VinID thì điều đầu tiên bạn cần làm là tải app VinID về điện thoại của mình.

  • Bước 1: Vào Google Play/App Store để tải ứng dụng VinID về điện thoại.
  • Bước 2: Tiếp theo, đăng ký tài khoản mới theo hướng dẫn.
  • Bước 3: Sau khi đã đăng ký thành công thì bạn cần nhập mã xác thực được gửi đến số điện thoại đã đăng ký để giúp hoàn tất đăng ký tài khoản.

Vậy là bạn đã có thể truy cập ứng dụng “VinID” để lấy voucher giảm giá trên VinID.

Sau khi đã tải thành công app VinID về điện thoại của mình thì bạn có thể lấy voucher giảm giá trên VinID khi đặt giao hàng tại Ahamove. Cách lấy voucher  trên app VinID như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy vào phần Voucher trên App VinID.
  • Bước 2: Sau đó, chọn mục Tiện ích trên app.
  • Bước 3: Chọn Voucher phù hợp với  nhu cầu của thương hiệu AhaMove, nhấn Nhận ngay để nhận mã.
  • Bước 4: Cuối cùng, nhập mã khi đặt giao hàng trên ứng dụng AhaMove để áp dụng khuyến mãi.
Xem thêm:  Hướng dẫn làm thủ tục hoàn thuế TNCN mới nhất

mua-hang-tren-vinid-su-dung-ahamove-van-chuyen-co-tien-loi-khong-3

Trên đây là một số thông tin về app giao hàng Ahamove mà VinID muốn chia sẻ đến bạn đọc. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải app VinID để sở hữu voucher giảm giá trên VinID nhé.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *