Bài Viết Liên Quan

So sánh các loại nước giặt Thái Lan phổ biến Hygiene, Thale, Kodomo, D-nee

Nước giặt là dòng sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, có khả năng làm sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả. Nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao về chất lượng, giá thành và mẫu mã. Do đó, thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều dòng sản phẩm nước giặt đến từ những nước lớn trên thế giới, trong đó được yêu thích nhất có lẽ là các loại nước giặt Thái Lan. Nhưng nước giặt Thái loại nào tốt chắc chắn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm nước giặt Thái được ưa chuộng nhất hiện nay.

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-1

Các loại nước giặt Thái Lan có tốt hay không?

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-2

Nước giặt Thái Lan là một trong những dòng sản phẩm được người Việt tiêu dùng nhiều. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng e ngại rằng không biết nước giặt Thái Lan có thật sự tốt hay không. Để trả lời thắc mắc này, bạn có thể tham khảo các ưu điểm của nước giặt Thái Lan sau đây:

  • Nước giặt có giá thành vừa phải, không quá đắt và phù hợp với túi tiền nhiều người.
  • Nước giặt Thái được sản xuất theo dây chuyền thông minh và đạt tiêu chuẩn cao.
  • Mọi vết dơ, bẩn khó tẩy sẽ bị bay mất.
  • Màu quần áo được giữ nguyên và không bay màu.
  • Không chứa các chất hóa học độc hại cho da và chất vải. Đặc biệt bạn có thể giặt đồ cho trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh đều được.
  • Nước giặt Thái thơm lâu, có mùi hương dễ chịu và giữ mùi lâu trên vải.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có lẫn lộn các mặt hàng giả, hàng chất lượng không tốt. Điều cần thiết là khách hàng nên tham khảo kỹ lưỡng các loại nước giặt trước khi mua hàng để tránh mua nhầm nước giặt gả ảnh hưởng đến làn da.

Xem thêm:  Những thông tin thú vị về tên các vì sao trong vũ trụ 

Top 5 dòng nước giặt Thái tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Nước giặt quần áo Thái Lan luôn được nhiều chị em nội trợ Việt ưa chuộng bởi thành phần lành tính, an toàn cho sức khỏe và nhiều đặc điểm nổi trội khác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 loại nước giặt Thái thơm nhất, giữ hương cực lâu, giặt cực sạch qua thông tin dưới đây.

Nước giặt Hygiene

Hygiene là thương hiệu nước giặt quần áo rất nổi tiếng tại Thái Lan. Hiện nay, tại Việt Nam, rất nhiều chị em nội trợ đều lựa chọn nhãn hiệu này nhờ những đặc tính ưu việt khử sạch mùi khó chịu trên quần áo và chống ẩm mốc tốt, thích hợp với khí hậu mưa nhiều, độ ẩm cao tại Việt Nam.

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-3

Hygiene cũng là một trong các loại nước giặt Thái thơm lâu giữ quần áo luôn thơm tho. Đồng thời, quần áo sẽ luôn được mềm mại, không bị khô cứng sau khi giặt. Nước giặt Hygiene có 72% nguyên liệu được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Hơn hết, sản phẩm còn có bao bì với nắp mở thông minh, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ/túi 1,8 lít – 262.000 VNĐ/can 2,8 lít.

Nước giặt Izi Home

Nước giặt Thái Lan Izi Home là sản phẩm thuộc công ty Clean Care Concept Manufacturing. Đây là công ty nổi tiếng với những sản phẩm vệ sinh nhà cửa, tẩy rửa rất được ưa chuộng trên thị trường nội địa và quốc tế. Izi Home được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhờ thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng cho làn da.

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-4

Đặc biệt, nước giặt còn có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, lưu hương lâu, an toàn cho trẻ em và làn da nhạy cảm. Nước giặt Izi Home còn có khả năng loại bỏ vết bẩn, vết ố một cách dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc của vải vóc tươi tắn như mới. Sản phẩm nước giặt Izi Home có đa dạng mùi hương như: trắng sạch ngát hương, hương hoa dịu nhẹ, hương sớm mai,…

Giá tham khảo: 109.000 VNĐ – 129.000 VNĐ/túi 2,4kg, 105.000 – 129.000 VNĐ/chai 2,7kg.

Nước giặt D-nee

D-nee là thương hiệu xuất xứ từ công ty Neo Factory Thái Lan, đây là công ty rất nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc trẻ em và sức khỏe gia đình. Nhãn hiệu này được ưa chuộng tại thị trường nội địa và cũng rất thành công tại Việt Nam, được đông đảo chị em nội trợ tin dùng. Không những làm sạch vết bẩn, lưu lại mùi hương dễ chịu trên quần áo mà loại nước giặt D-nee còn rất an toàn cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ em.

Xem thêm:  Địa chỉ cắt kính cận giá tốt nhất cho học sinh, sinh viên

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-5

D-nee còn được chứng minh lâm sàng là không gây kích ứng, có độ pH trung tính, chỉ chứa những thành phần hữu cơ tự nhiên và không chứa chất độc hại. Do đó, loại nước giặt này rất phù hợp để chăm sóc nhẹ nhàng làn da mỏng manh của bé. Nếu giặt tay, bạn cũng không cần phải đeo bao tay mỗi khi giặt. Sản phẩm nước giặt này có 4 loại là: hồng, xanh, tím, trắng để bạn lựa chọn theo sở thích và mùi hương.

Giá tham khảo: 99.000 VNĐ/chai 960ml, 206.000 VNĐ – 216.000 VNĐ/can 3 lít.

Nước giặt Thale

Nước giặt xả Thale được sản xuất theo chất lượng của Thái Lan, là dung dịch nước giặt xả thân thiện với môi trường. Đây là một trong các loại nước giặt Thái thơm lâu nhất, với dạng đậm đặc tiết kiệm gấp 2 lần, làm sạch sâu mọi vết bẩn và ngăn bám bụi trở lại. Thale được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và những nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Nhờ vào công nghệ giặt xả 2 trong 1, bạn không cần phải tốn công sức xả đồ sau khi giặt mà quần áo vẫn mềm xốp, thơm hương.

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-6

Nước giặt Thale có 3 mùi hương chính là hương hoa mộc lan, hoa Peony và hoa thiên nhiên. Quần áo của bạn sẽ thoang thoảng suốt cả ngày với mùi hương dễ chịu, tươi mát mà không hề nồng gắt như các loại hương hóa học. Nếu bạn là chủ kinh doanh buôn bán và muốn lấy hàng nước giặt Thale về bán có thể nhập nước giặt giá rẻ tại VinShop.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/can 3,5 lít.

Nước giặt Kodomo cho bé

Các loại nước giặt Thái Lan nào tốt nhất dành cho bé? Nếu bố mẹ đang tìm sản phẩm nước giặt dành cho bé thì có thể chọn sản phẩm Komodo. Thông thường, trẻ nhỏ khi tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ dễ bị dính bẩn quần áo. Sản phẩm nước giặt Kodomo sẽ giúp đánh bay nhanh mọi vết bẩn trên quần áo cho trẻ, giúp các bé thoải mái vận động, vui chơi.

Xem thêm:  Nên mua chung cư nào ở quận 12? TOP 6 chung cư đáng mua nhất

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-7

Thành phần chính của nước giặt đến từ nguyên liệu thiên nhiên, không có hoạt chất tẩy mạnh nên luôn đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Hơn hết, Komodo còn có tác dụng giúp làm mềm mượt vải, lưu giữ mùi hương lâu nên dù các bé có vận động cả ngày thì mùi hương nước giặt Kodomo vẫn còn lưu giữ trên quần áo.

Giá tham khảo: 275.000 VNĐ/chai 3 lít.

Các câu hỏi về nước giặt thường gặp hiện nay

Dưới đây là một số câu hỏi mà người tiêu dùng hiện đang thắc mắc nhiều nhất.

Nước giặt Thái Lan giá rẻ có tốt hay không?

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-8

Nước giặt Thái Lan đã quá phổ biến trên thị trường hiện nay và cũng chính điều này khiến người tiêu dùng hoang mang. Bởi vì ngày càng có nhiều nơi sản xuất làm hàng giả, hàng nhái với mức giá rẻ chỉ bằng 1/3 sản phẩm chính hãng. Tất nhiên chất lượng của hàng giả giá rẻ sẽ không tốt, nên người tiêu dùng không nên lựa chọn sản phẩm giá quá rẻ. Vì sẽ dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính chúng ta.

Mua nước giặt Thái Lan ở đâu để đảm bảo chất lượng?

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-9

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường hàng tiêu dùng đến từ Thái Lan thì khách hàng nên lựa chọn những nơi uy tín được đánh giá cao. Khách hàng có thể tham khảo nền tảng số hóa hàng đầu ngành bán lẻ VinShop – địa chỉ được tất cả các chủ kinh doanh tạp hóa tin dùng và lấy hàng. Sản phẩm tại đây không những phong phú, chính hãng mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Trên đây là thông tin về các loại nước giặt Thái Lan thơm lâu, an toàn nhất cho da mà bạn nên tham khảo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng nước giặt Thái Lan ưng ý, giá rẻ và lưu hương lâu dài. Hãy nhập nước giặt giá rẻ tại VinShop nếu bạn có nhu cầu lấy hàng chất lượng giá tốt để buôn bán kinh doanh.

so-sanh-cac-loai-nuoc-giat-thai-lan-pho-bien-hygiene-thale-kodomo-d-nee-10

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *