Bài Viết Liên Quan

Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Đẹp, Sang Trọng Hiện Nay

Trước đây, những mẫu biệt thự mái thái với thiết kế đơn giản, tinh tế được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng thì ngày nay, xu hướng thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng trở nên dần phổ biến.

Có thể nói, đẹp mắt và sang trọng chính là 2 yếu tố cơ bản nhất của những căn biệt thự xa hoa. Hơn nữa, biệt thự đẹp còn phải hợp phong thủy, đón đầu xu hướng thiết kế để có thể tạo nên đẳng cấp riêng cho gia đình gia chủ. Sau đây là những mẫu biệt thự đẹp mắt được ưa chuộng nhất hiện nay, mọi người cùng tham khảo nhé!

biệt thự đẹp
Mẫu biệt thự sân vườn

Biệt thự là gì?

Biệt thự sân vườn ở đây chính là một dinh thự có diện tích vô cùng rộng lớn. Chúng thường được đặt ở trên những mảnh đất rộng rãi, với khuôn viên sân vườn bao quanh ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng mát, thông thường sẽ kèm theo hàng rào chắn kiên cố.

Thời gian gần đây, nhiều người có xu hướng xây nhà gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ nhằm giảm stress và được thư giãn với không gian trong xanh mỗi ngày. Thiết kế biệt thự có sân vườn sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng không gian sống. Hơn nữa còn đảm bảo sự thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

Xem thêm:  5 cách tìm hồ sơ ứng viên miễn phí mà HR nào cũng nên biết

Biệt thự nhà vườn thông thường sẽ được xây dựng trên một khoảng đất rộng lớn, có 4 mặt đều tiếp xúc với thiên nhiên. Ở đây, với không gian xung quanh nhà là vườn cây, tiểu cảnh, bể cá hay đài phun nước….. Mẫu biệt thự này đã tạo ra sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cảnh vật thiên nhiên cùng với con người, giữa con người cùng với thiên nhiên, từ đó mang lại một bầu không khí trong lành, dịu mát cho gia chủ.

Một số mẫu biệt thự đẹp, sang trọng được ưa thích nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn thường sẽ được xây dựng nhiều hơn ở nông thôn hoặc vùng ngoại ô. Bởi vì những nơi này đều có lợi thế về diện tích đất đai rộng rãi. Và tất nhiên, thiết kế biệt thự vườn ở thành phố thường sẽ có mức chi phí cao hơn do diện tích đất xây dựng hạn chế mà giá thành lại vô cùng đắt đỏ.

Mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng

biệt thự đẹp
Biệt thự 2 tầng

Nếu như các bạn đang có ý định xây dựng một căn biệt thự sang trọng, tuyệt đời nhưng ngân sách lại có hạn thì mẫu biệt thự 2 tầng chắc chắn là một giải pháp tối ưu nhất!

Những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế theo hơi hướng châu Âu ngày càng được các gia đình Việt Nam ưa chuộng bởi sự đơn giản, tinh tế mà không hề kém phần sang trọng.

Xem thêm:  Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, hấp dẫn?

Mẫu biệt thự 3 tầng nâng tầm đẳng cấp

biệt thự đẹp
Biệt thự 3 tầng

Thiết kế biệt thự 3 tầng được bố trí khoa học, thẩm mỹ, đảm bảo ánh sáng, thông gió và chuẩn phong thủy chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Những mẫu biệt thự tân cổ điển khi kết hợp với hệ cột chịu lực được thiết kế vuông khối sẽ mang đến cảm giác vững chãi, uy nghi cho ngôi nhà của bạn. Sự đan xen tuyệt vời của ban công lan can màu trắng cùng ban công sắt hoa văn độc đáo luôn mang đến cảm giác mới mẻ, vừa lạ mắt mà lại vô cùng quen thuộc, gần gũi.

Mẫu biệt thự hơi hướng cổ điển

biệt thự đẹp
Biệt thự hơi hướng cổ điển

Thiết kế biệt thự theo hơi hướng và phong cách cổ điển luôn đòi hỏi những kiến trúc sư có tay nghề cao. Mẫu nhà này thường được thi công với nhiều trụ cột to lớn, vững chãi, đính kèm các chi tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Hơn nữa, mẫu thiết kế này còn mất khá nhiều thời gian do phải thiết kế và trang trí nhiều hơn.

Mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại

biệt thự đẹp
Biệt thự hơi hướng hiện đại

Ưu điểm lớn nhất không thể bỏ qua của mẫu nhà này chính là sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng. Kiểu dáng của căn nhà được thể hiện một cách cực kỳ năng động, tuy nhiên mọi đường nét trang trí kiến trúc ngoại thất lại không hề cầu kỳ hay làm rối mắt.

Xem thêm:  Giỏ đồ sinh của mẹ và bé  | Danh sách đầ y đủ A - Z

Việc thiết kế nhà biệt thự theo phong cách hiện đại sẽ giúp cho không gian bên trong trở nên thoáng mát hơn. Phần diện tích ở xung quanh tường hay trần nhà cũng sẽ không bị rối hay chiếm diện tích như những mẫu nhà khác. Mọi chi tiết trang trí rườm rà cũng sẽ được loại bỏ để nhường chỗ cho việc bố trí nội thất sang trọng, từ đó mang lại một không gian sống rộng rãi hơn cho gia đình gia chủ.

Bài viết trên đã chia sẻ đến mọi người xu hướng thiết kế biệt thự đẹp mắt và sang trọng nhất hiện nay. Nếu các bạn đang có dự định xây biệt thự thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Đừng quên truy cập Best Nội Thất để tham khảo thêm nhiều bài viết hấp dẫn các bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *