Bài Viết Liên Quan

Nên mua chung cư nào ở quận 12? TOP 6 chung cư đáng mua nhất

“Nên mua chung cư nào ở quận 12?” là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm đối với nhiều người đang có nhu cầu mua nhà chung cư tphcm gần đây. Nếu bạn cũng đang tìm câu trả lời thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

Gợi ý TOP 6 chung cư ở quận 12 đáng mua nhất

1. Prosper Plaza

Prosper Plaza là dự án căn hộ dành cho khách hàng có thu nhập trung bình tại TPHCM. Đây là dự án trên khu đất đường Phan Văn Hớn – Trường Chinh nằm ngay trung tâm Quận 12, một khu vực có tốc độ phát triển kinh tế sôi động nhất khu vực. Mua nhà chung cư quận 12 ở đây là tốt nhất.

Nên mua chung cư nào ở quận 12 1

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu đa dạng, Prosper Plaza chắc chắn sẽ xây dựng hệ thống tiện ích nội khu bao gồm 20 tiện ích hiện đại để phục vụ cư dân nơi đây, mang đến cho mọi gia đình một cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm tốt nhất: hồ bơi người lớn và trẻ em, sân vườn, sân chơi mẫu giáo ngoài trời, công viên, coffee shop, gym, khu công cộng,…

2. Vista Riverside

Vista Riverside nằm ở cuối đường Hà Huy Giáp và giáp quận 12. Đây là vị trí gần Bình Dương nên có thể thu hút được lượng khách có thu nhập trung bình ở TP HCM và Bình Dương. Mua nhà chung cư TPHCM tại đây là một sự lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm:  Kinh nghiệm làm việc từ ứng viên mà các nhà tuyển dụng ưu tiên

Nên mua chung cư nào ở quận 12 2

Vista Riverside được thiết kế và xây dựng theo kiến ​​trúc Singapore với 100% căn hộ hướng sông và hồ bơi trong nhà. Căn hộ The Vista Riverside được thiết kế rất đơn giản với nội thất chất lượng màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Bên cạnh thiết kế chính là hệ thống hơn 30 tiện ích đa dạng: TTTM tích hợp cửa hàng, hồ bơi, gym, spa, nhà trẻ, cafe, cửa hàng tiện ích, …

3. Topaz Home

Topaz Home là dự án căn hộ tầm trung được đầu tư xây dựng bởi Công ty Thương mại Dịch vụ Thuận Kiều và Vạn Thái Land. Dự án nằm trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn sầm uất và hiện đại thuộc Phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Là khu vực thuộc Phía Tây Bắc TP.HCM có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm liền kề thuận tiện và nhanh chóng cho cư dân sinh sống tại đây.

Nên mua chung cư nào ở quận 12 3

Topaz Home được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore hiện đại nhưng vẫn vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Tiện ích hiện đại của Topaz Home gồm có sân chơi trẻ em, khu ẩm thực, cafe, cửa hàng… Topaz Home có quy mô khoảng 1.200 căn hộ với diện tích từ 0 – 70m2 cho phép khách hàng để dễ dàng lựa chọn mua nhà chung cư TPHCM.

4. Green Mark

Nếu bạn muốn mua nhà chung cư quận 2 với không gian sống xanh, trong lành, hệ thống tiện ích bậc nhất thì Green Mark có lẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua. Với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắc địa, Green Mark không chỉ phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân thành thị mà còn là nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư bất động sản hiện nay.

Xem thêm:  Cách Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp, Sang Trọng Tuyệt Nhất Cho Bạn

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với phong cách sống năng động của các gia đình trẻ, các căn hộ của khu chung cư được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, mang đến một cuộc sống chất lượng hoàn hảo.

5. Toky Tower

Toky Tower được đầu tư phát triển bởi công ty 557 (công ty trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải) đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản căn hộ phía Tây quận 12 khi đã bán hết 90%. Số lượng căn hộ trong ngày đầu tiên mở bán. Chắc chắn là một công trình hoàn hảo về mọi mặt, Tháp Tokyo với mong muốn trở thành một biểu tượng mới cho khu vực lân cận.

Nên mua chung cư nào ở quận 12 4

Cách công viên phần mềm Quang Trung chỉ 900m, dự án ToKy Tower quận 12 tọa lạc tại vị trí đắc địa khu cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố, thuộc quần thể đô thị sôi động, nhiều khu chung cư, thích hợp cho ai muốn mua nhà chung cư TPHCM.

6. Hado Riverside

Hado Riverside là dự án căn hộ chung cư mở rộng do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Khu đô thị Hà Đô Thới An, đường Lê Thị Riêng, Quận 12. Chung cư Hà Đô Riverside được bao quanh bởi 12 căn biệt thự, nhà phố, trường học, sân chơi trẻ em và công viên ven sông Vàm Thuật.

Nên mua chung cư nào ở quận 12 5

Chung cư Hà Đô Riverside không chỉ là một không gian sống mà còn là sự hài hòa với thiên nhiên mang lại sức khỏe và hạnh phúc. Dựa trên triết lý này chủ đầu tư đã kiến ​​tạo nên một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Xem thêm:  Thông tư hướng dẫn xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ mới nhất

Mua chung cư quận 12 an toàn tại Mogi.vn

Hiện tại, sàn giao dịch bất động sản Mogi.vn là nơi kết nối giữa người người mua và người bán. Mogi hiện đang có các tin rao bán chung cư quận 12 giá tốt, cập nhật liên tục 24/7, giúp người mua nhanh chóng tìm được những căn hộ ưng ý một cách an toàn nhất. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về Mogi.vn, bạn có thể tham khảo:

  • Website: https://mogi.vn
  • Công ty của Mogi.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH ANH
  • Trụ sở công ty tại: số 28-30 đường số 2, Hưng Gia 5, P.Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: (028) 73001234

Trên đây là top 6 chung cư ở quận 12 đáng mua nhất. Hy vọng với bài viết “nên mua chung cư nào ở quận 12 là thích hợp nhất” đã có thể giúp được các bạn phần nào trong việc tìm mua căn chung cư mong muốn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *