Bài Viết Liên Quan

Bật mí các app chỉnh ảnh đẹp cho dễ sử dụng cho các tín đồ du lịch

Không phải tự nhiên mà các tín đồ du lịch có những bộ ảnh đẹp. Họ đã sử dụng các app chỉnh ảnh đẹp cho những bức hình của mình thêm lung linh. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Mỗi app sẽ có tạo những hiệu ứng và những công cụ chỉnh ảnh chuyên nghiệp khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về các app này qua bài viết này nhé!

VSCO – Một trong các app chỉnh ảnh đẹp

VSCO được xem là ứng dụng chỉnh màu ảnh đẹp nhất. Với bộ lọc màu phong phú, đa dạng tone màu, giao diện thân thiện dễ sử dụng. Hơn nữa, các bộ lọc màu luôn được cập nhật, đều là những tính năng yêu thích trên VSCO. App này còn được Apple bình chọn là một trong những ứng dụng nên có trên iPhone của bạn.

các app chỉnh ảnh đẹp

VSCO sở hữu bộ tùy chỉnh gam màu siêu đẹp và đa dạng. Từ những gam màu rực rỡ, vintage cho đến cá tính. Đối với ứng dụng này, bí quyết để có bức hình đẹp là bạn nên chụp bằng camera thường sau đó mới dùng VSCO để chỉnh ảnh. Đây là app có thể tải về miễn phí và có lượt tải nhiều nhất trên App Store trong các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Xem thêm:  Những điều bí ẩn về cung điện hoàng gia Gyeongbok 

các app chỉnh ảnh đẹp 1

Enlight Quickshot – Ứng dụng chèn mây vào ảnh

Dù mới ra mắt nhưng Enlight Quickshot đã được nhiều yêu thích. Bởi vì được thừa hưởng giao diện từ Enlight và Facetune của nhà phát triển Lightricks. Nếu bạn đang tìm cho mình các app chỉnh ảnh đẹp thì không nên bỏ qua ứng dụng này.

các app chỉnh ảnh đẹp 2

Ứng dụng này có tính năng tạo mây đẹp mắt, ngoài ra các bộ lọc màu của Enlight Quickshot cũng được đánh giá cao. Có thể tạo ra những hình ảnh sắc nét với chế độ chụp HDR thông minh tự động đánh giá ánh sáng xung quanh.

các app chỉnh ảnh đẹp 3

Analog Film – Trong các app chỉnh ảnh đẹp lên màu Hàn Quốc

Với những bạn thích chỉnh sửa ảnh theo màu nhẹ nhàng của Hàn Quốc thì không thể bỏ qua app Analog Film với 400 màu khác nhau. Các ứng dụng của Analog luôn nằm trong top các app chỉnh ảnh đẹp được tải về nhiều nhất trên App Store.

các app chỉnh ảnh đẹp 4

Analog bao gồm 10 ứng dụng khác nhau, tương ứng với các tone này tùy theo tên từng địa danh. Bao gồm Analog Paris, Analog, Beijing, Analog Wedding, Analog London, Analog Jeju, Analog Portland, Analog Budapest, Analog Seoul, Analog Tokyo, Analog Acoustic.

PicsArt – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng

PicsArt là ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất, được tải nhiều nhất trên di động. Bởi vì có có khả năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và là ứng dụng miễn phí trên cả Android và iOS. Sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao giúp bạn thỏa sức sáng tạo ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Xem thêm:  Bật mí cho bạn nơi đón bình minh đầu tiên ở Việt Nam

các app chỉnh ảnh đẹp 5

Được mệnh danh là “Photoshop phiên bản di động”, app này sở hữu bộ lọc màu phong phú. Cùng với clipart bắt mắt và nhiều font chữ đẹp lạ, còn hỗ trợ 20 ngôn ngữ khác nhau (có tiếng Việt). Chính vì thế nếu bạn đang tìm các app chỉnh ảnh đẹp thì cũng nên cân nhắc đến PicsArt.

Foodie – App chụp ảnh thức ăn siêu đẹp

Là ứng dụng miễn phí trên App Store và Google Play, đây là ứng dụng mà những tín đồ du lịch không thể không có. Nhằm mục đích ghi lại hình ảnh đặc sắc của các món ăn. Không chỉ chụp thức ăn, Foodie trong nhiều trường hợp chụp chân dung, phong cảnh đều lên màu khá đẹp.

các app chỉnh ảnh đẹp 6

Huji Cam – Chụp ảnh kiểu film cổ

Huji Cam là ứng dụng lưu lại những khoảnh khắc của bạn trở nên cảm xúc, quý giá hơn như một kỷ niệm cũ. Bởi ứng dụng này cho ra màu film cổ xưa giống máy ảnh Kodak trong những năm 80. Và những bức hình có những vệt sáng đang là hot trend trên mạng xã hội.

các app chỉnh ảnh đẹp 7

Nếu bạn yêu thích màu film Hồng Kông thì hãy tải ngay Huji Cam. Ứng dụng này là một trong các app chỉnh ảnh đẹp hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng.

Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đến từ Google

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đến từ Google. Sau nhiều bản cập nhật thì Snapseed đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nên được nhiều nhiếp ảnh gia và những người yêu nghệ thuật lựa chọn.

Xem thêm:  Những điều bí ẩn về cung điện hoàng gia Gyeongbok 

các app chỉnh ảnh đẹp 8

App này có nhiều công cụ dễ sử dụng, điều chỉnh ảnh nhanh. Có thể xử lý chi tiết hình ảnh sắc nét hơn. Đặc biệt có mã QR cho phép bạn chia sẻ công thức với bạn bè. Bạn có thể tải ứng dụng này về miễn phí trên cả Android lẫn iOS.

Trên đây là các app chỉnh ảnh đẹp được tải miễn phí trên điện thoại. Tuy không thể tải về hết các app, nhưng nếu sử dụng thành thạo được một vài app chắc chắn sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích cho bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *